TAI PROFILE

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Bảng hiệu Alu quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhờ vào hình thức sang trọng và bắt mắt. Với nhiều cửa hàng Alu luôn là sự lựa chọn số một khi làm biển quảng cáo. Mặt dựng Alu tại Đà Nẵng xin giới thiệu Vài ưu nhược điểm và tính tiện lợi của loại hình quảng cáo này! 

Giới thiệu về bảng hiệu Alu quảng cáo

1/ Bảng hiệu Alu quảng cáo là gì?

Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu quảng cáo sử dụng tấm nhôm nhựa Alumium thường được gọi tắt là Alu. Đây là loại biển quảng cáo rất phổ biến được ưa chuộng vì sự nổi bật sang trọng. Bảng hiệu Alu có thể được dùng làm biển quảng cáo ngoài trời, biển công ty trang trí quầy lễ tân. Nó thường được kết hợp với các vật liệu khác như mica, inox, fomex tạo ra sản phẩm quảng cáo hoàn chỉnh. Với những nét độc đáo và sang trọng, cùng với sự sáng tạo của người thiết kế thi công quảng cáo, Alu là một vật liệu sử dụng nhiều nhất khi làm Bảng hiệu Quảng cáo tại Đà Nẵng

2/ Kết cấu của bảng hiệu Alu quảng cáo.        
- Bảng hiệu thường kèm với khung sắt kết cấu chắc chắn phù hợp với biển.
- Biển Alu được ốp trực tiếp vào tường nhằm mục đích trang trí.
- Biển Alu thường có các đường chạy dọc và ngang tạo bố cục cho bảng hiệu đồng thời che được những đinh vít bắn để làm bảng hiệu chắc chắn.
- Biển Alu được lắp đèn led chiếu sáng để nổi bật hơn vào buổi tối cho hiệu quả quảng cáo cao hơn.

3/ Ưu điểm bảng hiệu Alu quảng cáo.

Bảng hiệu Alu quảng cáo có rất nhiều ưu điểm vượt trội khiến nhiều khách hàng khi làm biển quảng cáo chỉ muốn chọn vật liệu Alu. Mặc dù biển Alu có giá thành cao hơn nhưng với những lợi ích mà nó đem lại đây vẫn là sự lựa chọn số một của khách hàng thông thái.
- Bền hơn so với các loại biển quảng cáo thông thường như biển bạt khoảng 10 năm. Màu sắc và hình dáng ít khi bị thay đổi, gần như giữ nguyên như mới.
- Kết hợp với chữ nổi và những vật liệu, ánh sáng và màu sắc đa dạng thoải mái lựa chọn cho khách hàng.
- Biển quảng cáo tạo nên sự sang trọng hơn các loại quảng cáo khác. Thường được sử dụng nhiều trong cửa hàng thời trang, showroom điện thoại.
- Biển quảng cáo Alu mang đến cho cửa hàng, showroom, công ty bạn sự tinh tế và đẳng cấp. Có nhiều trường hợp bắt buộc dùng biển Alu chứ không thể sử dụng bất cứ loại biển quảng cáo nào khác.
Tin rằng chúng ta khi cần làm biển quảng cáo cũng sẽ có những lựa chọn riêng của mình cho phù hợp nhất. Và bạn đừng bỏ qua những điều tuyệt vời mà bảng hiệu Alu quảng cáo sẽ mang lại cho bạn nhé.

Xem Video giới thiệu về Công ty làm Bảng hiệu Quảng cáo tại Đà Nẵng: