TAI PROFILE

Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Quảng cáo là 1 ngành dịch vụ đang khá phát triển hiện nay tại Việt Nam, không phải tất cả các chiến dịch thi công quảng cáo đều giống nhau. Mỗi công ty hay doanh nghiệp làm đều có một  cơ chế mục tiêu hay nhiệm vụ riêng biệt, chính vì vậy chiến lược và mục đích làm quảng cáo là phải khác nhau. Có rất nhiều cách để phát triển cho doanh nghiêp nhưng để thành công, thì doanh nghiệp bạn cần phải xác định mục tiêu cụ thể trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Chính vì vậy thi công quảng cáo ngày càng có tính cạnh tranh cao, để đưa ra những sự tư vấn tốt nhất về những bước lập kế hoạch làm quảng cáo thành công. Bài viết này Thi công Quảng cáo Đà Nẵng sẽ giới thiệu Các loại hình thi công quảng cáo khác nhau cho doanh nghiệp
Các loại hình thi công quảng cáo cho doanh nghiệp

1/ Thi Công quảng cáo chữ nối inox

Thi công quảng cáo chữ nối inox: inox là kim loại có bề mặt láng bóng. Trong quảng cáo thường sử dụng 3 màu trắng xước bạc và vàng đồng. Đặc điểm của loại thi công quảng cáo này là bóng đẹp, đẳng cấp nhưng giá thành lại cao hơn hẳn các chất liệu khác, do kim loại này có độ cứng cao, thường kết hợp với mica khi cần sử dụng phương pháp chiếu sáng, đặc biệt loại chữ này không bị ôxy hóa và có tính thẩm mỹ cao.

2/ Thi Công quảng cáo hộp đèn siêu mỏng

Thi công quảng cáo hộp đèn siêu mỏng là sự kết hợp giữa kỹ thuật và công nghệ cao tạo ra những sản phẩm quảng cáo ấn tượng, phù hợp cho những nơi có vị trị nhỏ, hẹp mà không sản phẩm quảng cáo nào có thể thay thế.

3/ Thi công quảng cáo mặt dung Alu

Thi công quảng cáo mặt dưng Alu: Hình thức về ngoài là vấn đề quan trọng để mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Khi mặt bằng chung kinh doanh đang là vấn đề đau đầu với các doanh nghiệp thì sử dụng tấm hợp kim nhôm Aluminium và kính làm mặt dựng là giải pháp hoàn hảo. Chúng ta thường thấy thi công quảng cáo mặt dựng Alu thường ở các PGD ngân hàng, các trường Anh ngữ, thường sử dụng công nghệ ốp nhôm là mặt dựng cho tòa nhà là một biện pháp hữu hiệu: đẹp, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí mà lại sang trọng.



4/ Thi công quảng cáo logo chữ nổi bằng gỗ

Là loại hình sản xuất và thi công lắp chữ logo nổi làm bằng gỗ sơn màu hoặc gỗ sơn dán dacal PP trên mặt logo của biển quảng cáo.

5/ Thi công quảng cáo gian hàng hội chợ

Thi công quảng cáo gian hàng hội chợ là loại hình đòi hỏi sự chuyên  nghiệp trong đó đơn vị thi công quảng cáo là đơn vị có kinh nghiệm, tổ chức tốt từ khâu thiết kế, sản xuất lắp đặt. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến cả một hệ thống, ảnh hưởng rất lớn mối quan hệ giữa hội chợ và đối tác.Vì thời gian chuẩn bị cho một chương trình không dài nên việc thi công quảng cáo thường phải làm vào ban đêm nên ai cũng muốn sản phẩm thật đẹp, bắt mắt, chắc chắn và an toàn.




Có rất nhiều loại hình thi công quảng cáo tuy nhiên không phải ai cũng chọn lựa cho mình được đơn vị thi công quảng cáo chuyên nghiệp. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn để doanh nghiệp mình có thể tìm được đơn vị thi công quảng cáo ứng ý mang lại hiệu quả.


Xem Video giới thiệu Về Công ty thi Công quảng cáo tại Đà Nẵng - CAT Media: