TAI PROFILE

Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Đây là những bước hầu như công ty nào cũng thực hiện, tuy nhiên, các Doanh nghiệp cần phải hiểu rõ các bước này để chuẩn bị thời gian, tâm lý như vậy khi làm việc với Công ty Thi công Bảng hiệu Quảng cáo Đà Nẵng sẽ Dễ dàng, nhanh gọn hơn.

thi cong bang hieu quang cao


Khảo sát 

Đây là bước bắt buộc phải có để các Công ty Quảng cáo có thể đo đạc chính xác số liệu, kích cỡ, kích thước cũng như nhu cầu của Doanh nghiệp cần làm Bảng hiệu. Ngoài ra từ các yếu tố thực địa như tầm nhìn, khu vực xung quanh (ngã 3, ngã 4), kết cấu mặt tiền ... như thế nào, các Công ty Quảng cáo cũng sẽ đưa ra những tư vấn về những loại hình biển Quảng cáo sao cho tốt nhất, thu hút được nhiều ánh nhìn nhất của người đi đường.

Doanh nghiệp cũng nên cử người để đi cùng, phối hợp với Công ty Quảng cáo để làm việc được nhanh hơn

Thiết kế Bảng Quảng cáo

Sau bước Khảo sát thực địa và nhu cầu của Doanh nghiệp thì bên Công ty thi công sẽ tiến hành Thiết kế Marquette Quảng cáo phù hợp.

Nếu doanh nghiệp có sẵn mẫu thiết kế thì cũng cần thiết phải phối hợp với bên thiết kế để cân chỉnh lại sao cho hợp với số liệu đã đo đạc trước đó

Thi công Bảng hiệu Quảng cáo

Đơn vị thi công sẽ tiến hành sản xuất và thỏa thuận ngày lắp đặt biển hiệu. 

Việc lắp đặt các biển quảng cáo tại địa điểm của bạn có thể mất một vài giờ, nửa ngày hoặc lên đến một ngày hoặc hàng tuần, điều này tùy thuộc vào độ phức tạp của công việc như: độ cao treo lắp biển, độ lớn của biển hoặc bề mặt của mặt tiền công ty, cửa hàng…