TAI PROFILE

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Phương thức quảng cáo ngoài trời có thể có nhiều hình thức khác nhau, nhưng hầu hết là các bảng hiệu quảng cáo. Người ta có thể suy nghĩ và thiết kế ra rất nhiều cách quảng cáo ngoài trời với nhiều chủng loại và hình thức khác nhau, với thiết kế cơ bản là bảng hiệu kiểu truyền thống. 

quang cao ngoai troi


Bảng hiệu quảng cáo: 

Theo truyền thống, hầu hết các bảng hiệu lúc trước được in trên các loại giấy, thể hiện rõ các nội dung và hình ảnh để cung cấp thông tin cho khách hàng và đối tác. Giấy ngày nay đã được thay thế bằng những chất liệu khác như hiflex, PP, Decal, Backlit film. Mặt dựng Alu, tole, quảng cáo ngoài trời và các bảng hiệu Đèn Led ngày nay cũng đã thay thế các bảng quảng cáo giấy truyền thống. 

Bảng đèn Led: 

Thường được thiết kế để gắn trước mặt tiền và trên lề đường. Công dụng chủ yếu là để để thúc đẩy các nhà bán lẻ tại khu vực mua sắm hoặc sử dụng làm dấu hiệu cung cấp thông tin với khách hàng. 

Những loại bảng led thông dụng là các hộp đèn, bảng hiệu đèn led cố định, bảng hiểu đèn led module 

Băng rôn quảng cáo: 

Ở một số sự kiện đặt biệc thì người ta có thể sử dụng băng rôn để đặt trước công ty, dọc theo 2 bên đường hoặc các khu vực giao thông đông đúc để đạt được sự chú ý. Các nhà kinh doanh bán lẻ và các khu vực mua sắm cũng sử dụng các loại băng rôn, biểu ngữ quảng cáo để thu hút sự chú ý đến lĩnh vực cụ thể của họ, các sự kiện, chương trình quảng bá thương hiệu. 

Mô phỏng nhân vật nổi tiếng: 

Các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, các loại động vật được yêu thích, các nhân vật trong phim, người nối tiếng được sử dụng bằng cách sử dụng hình ảnh của họ trong các sản phầm để tăng mức độ thu hút của người dùng nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng của họ. 

Lều và các cây dù lớn: 

Lều và các cây dù gồm có logo và thông tin của doanh nghiệp dùng để che bóng mát, xác định những khu vực đông người hoặc sự kiện được sử dụng tại các triển lãm ngoài trời và biểu diễn.

Xe tải và xe bus: 

Với khả năng đồ họa đa dạng dễ dàng được nhận thấy, xe tải và xe bus có thể mang lại một thương hiệu doanh nghiệp và những thông điệp được di động đến nhiều nơi. Bảng hiệu quảng cáo đơn giản áp dụng cho các xe tải và xe bus được quảng cáo với chi phí thấp phù hợp với nhiều doanh nghiệp nhỏ. Đây là một dạng quảng cáo lưu động. 


Biểu diễn bằng người thật: 

Những nhà ảo thuật, chú hề, nhạc sĩ, vũ công, vừa biểu diễn vừa sử dụng các trang phục hay các mẫu quảng cáo 3D rất có sức mạnh thu hút người hiếu kỳ. Thách thức lớn nhất với chiến thuật quảng cáo này là sử dụng đúng nhân vật, đúng cách có thể đại diện cho các thương hiệu.