TAI PROFILE

Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Quảng cáo Đà Nẵng xin giới thiệu đến các bạn Kết cấu cơ bản của Bảng hiệu Alu cũng như các vật liệu thường đi kèm để tạo nên một bảng hiệu đẹp, chuyên nghiệp!

ket cau bang hieu alu

Kết cấu Bảng hiệu Alu cơ bản


Bảng hiệu quảng cáo bằng mặt dựng Alu thường có kết cấu khung xương sắt mạ kẽm chống rỉ với các kích thước 13x26 - 20x20 - 25x25 tùy theo kích thước bảng hiệu lớn hay nhỏ để đảm bảo cho bảng hiệu vững chắc. Các mối hàn được hàn thật kỹ và được sơn chống rỉ.

Bề mặt tấm ốp nhôm alu dày khoảng 3mm với các màu sắc khác nhau đa dạng. Các tấm alu sẽ được gắn vào khung sắt bằng đinh river và keo silicon A500 cao cấp chuyên dụng đảm bảo sao cho tấm ốp chắc chắn khó có thể rơi ra khung sắt. Các mối ghép alu có thể để giữ nguyên để sao cho giữa 2 tấm alu trùng màu sắc với nhau, tuy sẽ có một đường nối nhỏ ở giữa nhưng cũng sẽ không làm mất vẻ của chiếc bảng hiệu. Chúng ta cũng có thể lựa chọn mối nối giữa các tấm ốp nhôm alu bằng cách chạy roon keo silicon trang trí.

Nguyên liệu tạo chữ trên Bảng hiệu Alu


Có khá nhiều nguyên liệu dùng để tạo phần chữ khi thi công quảng cáo trên bàng hiệu như inox, chữ nổi mica, đồng, chữ alu nhằm tạo hiệu ứng 3D tùy theo nhu cầu của mỗi công ty. Nhưng thông thường chữ mica gắn lên bảng hiệu là phù hợp nhất. Chữ nổi mica được thiết kế theo bản vẽ  và bố cục bố trí phù hợp. Chữ nổi mica được cắt khắc laser theo đúng với mẫu thiết kế, phần hông chữ có thể được hàn bằng chữ mica cho đồng bộ với mặt chữ.

Chữ nổi mica còn có thể gắn đèn led siêu sáng module hắt sáng mặt chữ bên trong hoặc đèn led hạt để đảm bảo cho bảng hiệu quảng cáo có thể tạo hiệu ứng nổi bật đẹp mắt vào ban đêm.