TAI PROFILE

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Với sự phát triển của khoa học công nghệ thì hiện nay có rất nhiều loại hình làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời như làm bảng hiệu bạt hiflex, bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu alu ....

bang hieu hiflex


Song song với quá trình phát triển của đất nước, việc phát triển kinh tế cũng kéo theo việc trang trí quảng cáo thương hiệu, nó đã trở thành nhiệm vụ chính trong khâu marketing cho thương hiệu công ty, doanh nghiệp.

Giới thiệu về bảng hiệu Hiflex

Bảng hiệu bạt hiflex có nhiều ưu điểm như có hình dáng màu sắc đa dạng, đẹp do được in vào tấm bạt hiflex và trông rất bắt mắt. Tuy nhiên nhược điểm là chỉ có thể sử dụng được trong một khoảng thời gian ngắn, dùng tạm thời do sau một thời gian sử dụng chúng sẽ bị phai màu mực hoặc sẽ bị rách do tác động của môi trường và sẽ hỏng dần theo thời gian và chỉ có thể sử dụng được trong khoảng từ 2 năm trở lại.

Bảng hiệu Alu – lựa chọn mới 

Chính vi lý do trên, một số nhà thiết kế cho rằng nên cải tiến bảng hiệu Hiflex để nâng cao về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp, sang trọng. Trên cơ sở đó thì bảng hiệu quảng cáo bằng mặt dựng Alu là một giải pháp thực thi không tồi bởi về chất liệu thì tấm ốp nhôm alu hơn hẳn bạt hiflex từ màu sắc cho đến độ sang trọng. 

bang hieu alu


Tuy nhiên làm bảng hiệu alu có giá thành đắt hơn bảng bạt hixlex vì đây là loại vật liệu ngoại nhập, độ tinh tế, sang trọng hơn hẳn các loại bảng hiệu quảng cáo khác. Tuy nhiên ưu điểm chủ yếu của bảng hiệu alu đó chính là khả năng chịu nhiệt cao hơn so với các loại vật liệu khác, có độ bền cao, chịu được các tác động của môi trường.

Theo kinh nghiệm cũng như quan sát của chúng tôi trong quá trình thi công quảng cáo tại Đà Nẵng cho nhiều doanh nghiệp có thể thấy được một sự dịch chuyển lớn, rõ rệt trong tâm trí khách hàng khi chuyển từ bảng hiệu Hiflex sang bảng hiệu Alu. Đây cũng sẽ là cơ hội và thách thức cho những công ty làm Quảng cáo tại Đà Nẵng trong tương lai!