TAI PROFILE

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Nếu bạn đi trên một con phố đông đúc với muôn vàn các cửa hàng, cửa hiệu, shop thời trang,… thì chắc hẳn thứ đập vào mắt bạn đầu tiên chính là những tấm biến quảng cáo đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã. Nhưng tại sao bảng hiệu của các shop lại cần sự nổi bật so với các bảng hiệu quảng cáo khác? 

bang hieu quang cao shop


Bảng hiệu shop có thể được làm từ những chất liệu nào?

Bằng những chất liệu truyền thống như: Alu, Meca, Decal, Inox, Hiflex, Led, Neon… bạn có thể có một bảng hiệu vừa ý và thu hút được rất nhiều khách hàng. Lựa chọn chất liệu và thiết kế như thế nào luôn là điều quan trọng nhất đối với một tấm bảng hiệu quảng cáo.

Tại sao làm bảng hiệu quảng cáo shop lại cần sự nổi bật:

Trước tiên, nếu xét về phương diện các shop thời trang, quần áo thì một điều đương nhiên là thời trang thì phải luôn cập nhật mẫu mã mới, chạy theo xu hướng thị trường và một điều quan trọng là giới trẻ là đối tượng khách hàng chính của những shop thời trang thời thượng. 

Nhưng không phải khi nào shop thời trang cũng nổi bật và màu mè vì có những dòng sản phẩm sang trọng quý phái hoặc những sản phẩm dành cho người lớn tuổi hơn thì chúng ta cũng phải suy nghĩ để làm một bảng hiệu quảng cáo sao cho phù hợp.

Có thể khách hàng chỉ dùng có 5 giây để liếc qua shop của bạn sau đó sẽ nhìn qua shop bên cạnh và dĩ nhiên một shop có bảng hiệu bắt mắt, trưng bày đẹp, lôi cuốn thì sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. 

Ở đây không chỉ đơn giản gọi là bảng hiệu quảng cáo shop nữa mà chúng ta phải dùng cụm từ bao quát hơn để diễn tả đó là “ngoại thất”, có thể bạn chỉ có 3 đến 4m chiều dài mặt tiền nhưng làm sao để thu hút khách hàng và cạnh tranh với đối thủ là điều bạn nên quan tâm.

Một sự đầu tư hoàn toàn thích đáng và đây phải là điều đầu tiên nên làm đối với các shop thời trang hiện nay. Sau đó rồi mới đến vấn đề chất lượng sản phẩm và giá thành hoặc thái độ, phong cách bán hàng chuyên nghiệp.

Bài viết trên của Quảng Cáo tại Đà Nẵng có thể giúp bạn hiểu lý do tại sao những tấm bảng hiệu quảng cáo shop phải thật nổi bật. Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo cho shop của mình, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có một tấm biển quảng cáo như ý muốn.