TAI PROFILE

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Bạn muốn thu hút khách hàng biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn tất nhiên một tấm bảng hiệu quảng cáo là điều không thể thiếu. Ngày nay, bảng hiệu quảng cáo đã thực sự đóng một vai trò đặc biệt quan trọng đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Thế nhưng, bên cạnh những bảng hiệu chất lượng còn có những bảng hiệu quảng cáo "độc, lạ" cũng thu hút rất nhiều khách hàng. Quảng Cáo tại Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến các bạn những tấm bảng hiệu rất "phong cách" của những chủ doanh nghiệp sáng tạo ra.

Trái lại với những bảng hiệu bình thường, các loại biển hiệu "độc, lạ" này gây ra sự tò mò và thu hút đối với người xung quanh cũng như người đi đường. Chính nhờ những thứ "khác người" đó mà nó đã tạo nên sự lôi cuốn bất ngờ.

Một số ví dụ về bảng hiệu quảng cáo "độc, lạ"

Một cửa hàng giày với một bảng quảng cáo khiến nhiều người nhìn tò mò và rất muốn vào xem thử. Đây là một sáng tạo để kích thích người xem của chủ tiệm giày.


Hoặc một trường hợp khác như khách sạn này với một bảng hiệu gây sự chú ý với cách dùng ngôn từ trên tấm bảng gây ra sự thích thú cho người xem.


Một trường hợp khác như tiệm bún này, "khuyến mãi một trái ớt" câu văn hài hước nhưng làm người đi đường khi xem vô cùng thích thú và muốn vào ăn xem tận mắt cái gọi là "khuyến mãi" ấy như thế nào.


Tóm lại, quảng bá sản phẩm của mình có nhiều cách khác nhau nhưng cái đích vẫn là sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm đó. Những chiêu thức hay sự sáng tạo trong cách tạo ra tấm bảng hiệu quảng cáo để hướng người xem đến với sản phẩm của mình luôn rất đa dạng.

Nếu bạn có nhu cầu quảng cáo sản phẩm của mình hãy liên hệ với CATMEDIA - công ty chuyên thiết kế và thi công quảng cáo tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Luôn làm quý khách hài lòng với các sản phẩm tạo ra bởi công ty.

SĐT: 0511. 368. 3388
Email: duyphuong07@gmail.com